รักไม่ต้องการเวลา ส่อง 3 คู่รักดาราวิวาห์ฟ้าแลบ

ขึ้นชื่อว่าความรักในแบบคู่รัก สำหรับแต่ละคนใช้เวลาไม่เท่ากัน บางคู่อาจจะต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจยาวนานจนแน่ใจจริงๆ เสียก่อนจึงค่อยแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกัน แต่บางคู่กลับมองว่าระยะเวลาไม่ใช่ประเด็นสำคัญ หากคบไปสักพักแล้วรู้สึกถูกใจใช่เลยก็ตัดสินใจขยับสถานะมาเป็นคู่ชีวิตได้เลยทันที ดังจะเห็นได้จากคู่รักในวงการบันเทิงหลายคู่ที่ตัดสินใจสละโสดแบบสายฟ้าแลบ โดยมีทายาทตัวน้อยเป็นพยานรักของทั้งคู่ กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลฯ ให้ความสนใจอย่างมาก แต่จะมีคู่รักคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย




© ไทยรัฐออนไลน์ ภาพประกอบข่าว
หนุ่ม ศรราม
กลายเป็นข่าวฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อพระเอก-นักร้องดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจนักแสดง-สตั๊นท์สาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ท่ามกลางกระแสข่าวเลิกรากับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ และคุยกับนางงามสาวเซ็กซี่ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ แต่ก็เลิกคุยกันไป ซึ่งหลังจากที่หนุ่มยอมรับคบกับติ๊ก ก็เกิดกระแสเกาเหลาระหว่างติ๊กกับน้ำฝนตามมาติดๆ
และเกิดประเด็นร้อนอีกรอบ เมื่อมีข่าวลือว่า หนุ่ม-ติ๊ก เตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ทั้งที่เพิ่งคบหาดูใจได้ไม่นาน แถมแว่วมาว่าฝ่ายสาวติ๊กตั้งท้องแล้ว ซึ่งข่าวลือดังกล่าวกลายเป็นเรื่องจริง เมื่อทั้งคู่เข้าสู่พิธีแต่งงานในวันที่ 21 ก.ย. 2561 โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย พร้อมทั้งไลฟ์สดให้แฟนๆ ได้ชมกัน จากนั้นทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรส ก่อนที่หนุ่มจะโพสต์คลิปอัลตร้าซาวนด์ลูกในท้องของติ๊ก เป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังจะมีทายาทอีกด้วย งานนี้แฟนๆ แสดงความยินดีกันเพียบ ส่วนงานฉลองสมรสจะจัดขึ้นในเดือน ธ.ค. นี้
ชาคริต แย้มนาม
เป็นที่รู้กันว่าก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม เคยเข้าสู่ประตูวิวาห์กับวีเจ-นักแสดงสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แต่แล้วก็ต้องยุติความเป็นสามีภรรยากันไปในเดือน ต.ค. 2559 แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้หนุ่มชาคริตพบรักใหม่กับ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ สาวนอกวงการ หลังจากที่หนุ่มคริตมาร่วมงานซีรีส์ Diamonds Eyes ตาสัมผัสผี ซึ่งแอนทำงานอยู่ในกองละครดังกล่าว และได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรัก
หนุ่มคริตตัดสินใจจูงมือสาวแอนเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2560 ที่ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของสาวแอน ส่วนพิธีการเป็นไปอย่างเรียบง่าย และมีเพียงคนในครอบครัวและคนสนิทของทั้งคู่มาร่วมงาน โดยชาคริตยอมรับว่าสาวแอนได้ตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว ซึ่งในตอนแรกสาวแอนท้องลูกแฝด แต่หลุดไป 1 คน และยังเหลือ 1 คน ซึ่งเป็นลูกชาย และหนุ่มคริตได้ตั้งชื่อลูกว่า “น้องโพธิ์”
เนม เก็ตสึโนวา
เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาวหน้าใส คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล แต่แล้วก็เลิกราไป หลังจากนั้นก็มีข่าวว่านักร้องหนุ่มทายาทธุรกิจร้านอาหาร S&P เนม ปราการ ไรวา หรือ เนม เก็ตสึโนวา คบหาดูใจกับ ป้อ สารชา ฤดีสุนันท์ นางแบบ-ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า “S SIGNATURE” ซึ่งหนุ่มเนมยอมรับว่าคบหาดูใจ แถมแว่วมาว่าน้องสาวของเนมก็ไฟเขียวกับความรักครั้งนี้
และเมื่อคบหาดูใจกัน 10 เดือน หนุ่มเนมก็ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวป้อแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล โดยมีเพื่อนๆ ตลอดจนคนในครอบครัวร่วมเป็นพยานและแสดงความยินดีกับทั้งคู่ นอกจากนี้เนมยังเผยข่าวดีว่าสาวป้อตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งทั้งคู่มีแพลนที่จะแต่งงานกันภายในปีนี้ และสาวป้อเตรียมคลอดลูกประมาณปลายเดือน มี.ค. หรือต้นเดือน เม.ย. 2562
loading...





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 สาว แก๊งนางฟ้า เต้นยั่วเบาๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

10 ดาราสาวไซส์เล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากกก