เที่ยวกรุงเทพฯ รวมงานไฟประดับคริสต์มาสและปีใหม่สวยตระการตา

เที่ยวกรุงเทพฯ

          รวบรวมสถานที่ชมไฟคริสต์มาสและปีใหม่สวย ๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมบอกวิธีการเดินทางที่ง่ายและสะดวกด้วยการใช้รถโดยสารสาธารณะ เพื่อให้ได้ไปสัมผัสค่ำคืนในช่วงฤดูหนาวที่สวยงามและแฮปปี้สุด ๆ 

          ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขของปีที่ทุกคนต่างรอคอย เพราะหลาย ๆ สถานที่จะประดับประดาไฟอย่างสวยงาม พร้อมกับมีต้นคริสต์มาสสวย ๆ มาให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ และเพื่อให้ปีนี้เป็นปีแห่งความสุขของทุกคน เราจึงได้รวบรวมสถานที่จัดไฟคริสต์มาสและปีใหม่สวย ๆ ในกรุงเทพฯ มาฝากกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย 



1. งานคริสต์มาส เซ็นทรัลเวิลด์   
ไฟคริสต์มาส

ไฟคริสต์มาส

ไฟคริสต์มาส

ไฟคริสต์มาส
          งานคริสต์มาส เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นแลนด์มาร์กของเทศกาลคริสต์มาสในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ เพราะในทุก ๆ ปีจะมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ มีการจัดไฟประดับอย่างสวยงาม อย่างในปีนี้ก็มีการจัดต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ พร้อมไฟประดับหลากสีสันมาให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปสวย ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีผลงานศิลปะจัดวางจาก ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส (Javier Gonzalez Burgos) นักวาดภาพประกอบชาวอาร์เจนตินาชื่อดังระดับโลก มาให้ได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย สามารถไปเที่ยวชมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 มกราคม 2561 

          สถานีรถไฟฟ้า : สถานีสยามหรือสถานีชิดลม 

2. งาน Winter Wonderland the Grand Celebration ลานหน้าห้าง Emporium และ Emquartier



          งาน Winter Wonderland the Grand Celebration เป็นอีกหนึ่งงานไฟประดับสวย ๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยจะมีการจัดประดับประดาตกแต่งต้นคริสต์มาสน้อยใหญ่ และซุ้มทางเดินสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ ที่สำคัญยังมีหมีขาวตัวใหญ่ยักษ์สูงกว่า 9 เมตร มาสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ชมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม 2560 

          สถานีรถไฟฟ้า : สถานีพร้อมพงษ์


3. งานคริสต์มาส เกษรวิลเลจ 


          เกษรวิลเลจ ก็ไม่น้อยหน้าจัดงาน Gaysorn Christmas Village 2017 ประดับไฟต้นคริสต์มาสสวยงามตระการตา ซึ่งสูงกว่า 16 เมตร บริเวณด้านหน้าของ Gaysorn Cocoon และยังมีไฟประดับตกแต่งสวย ๆ อยู่บริเวณรอบ ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันแบบฟินสุด ๆ นอกจากนี้ภายในห้างยังมีการตกแต่งประดับประดาอย่างสวยงามเพื่อให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2018 

          สถานีรถไฟฟ้า : สถานีชิดลมหรือสถานีสยาม


4. งาน  Central Let’s Celebrate 2018 ณ เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็ลทรัล เอ็มบาสซี


          เตรียมตัวไปเฉลิมฉลองกับงานคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็ลทรัล เอ็มบาสซี ชมความยิ่งใหญ่ตระการตาของไฟประดับและของตกแต่งมากมายบนต้นคริสต์มาสสูงกว่า 30 เมตร พร้อมกับ Snow Maker ที่จะทำให้ค่ำคืนสุขสุด ๆ ไปด้วยหิมะสีขาวโปรยปราย และขบวนพาเหรดแห่งความสุข ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม 

          ไม่เพียงเท่านั้นขยับมาอีกนิดที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พบกับไฮไลท์พิเศษซานตาคลอสขนาดยักษ์ และไฟประดับคริสต์มาสกว่า 1 ล้านดวง พร้อมกับตื่นตาตื่นใจไปกับ Santa Play Land อาณาจักรที่จะพาคุณไปสนุกสุด ๆ กับซานตาคลอส เล่นไปเล่นมายังจะได้ลุ้นไปเที่ยวถิ่นซานตาคลอสไกลถึงแลปแลนด์ (Lapland) ประเทศฟินแลนด์ ด้วย งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม 2561  

          สถานีรถไฟฟ้า : สถานีชิดลมหรือสถานีเพลินจิต 

          ยังมีอีกหลายสถานที่ที่ประดับไฟสวย ๆ ในกรุงเทพฯ เราจะมาอัปเดตให้ได้ทราบกันเรื่อย ๆ นะคะ พร้อมบอกวิธิการเดินทางที่ง่ายและสะดวก จะได้ไปชมไฟประดับพร้อมกับบรรยากาศแห่งความสุขกันแบบแฮปปี้สุด ๆ :) 

loading...

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
ฟซบุ๊ก Central Department Storeเฟซบุ๊ก Gaysorn Village และ เฟซบุ๊ก Emporium Emquartier
kapook.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 สาว แก๊งนางฟ้า เต้นยั่วเบาๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

10 ดาราสาวไซส์เล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากกก