งาน International Bangkok bike ครั้งที่ 7

เริ่มแล้ว! งาน International Bangkok bike ครั้งที่ 7 เนรมิตพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทอง โชว์จักรยานรุ่นพิเศษ คาดรายได้สะพัด 250 ล้าน
นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี.ซี. กล่าวถึงการจัดงาน International Bangkok bike ครั้งที่ 7 ว่า เป็นการตอบสนองความคึกคักของตลาดจักรยานที่เติบโตขึ้นอย่างร้อนแรงและต่อเนื่อง ซึ่งบริษัท นีโอ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจจักรยาน เนรมิตพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี กว่า 7,000 ตารางเมตร จัดโชว์จักรยานรุ่นพิเศษต่างๆ มากมาย เช่น จักรยานเสือหมอบแบรนด์ดังคว้าแชมป์รายการแข่งขันระดับโลก เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน ตลอดจนแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับนักปั่นอุปกรณ์ตกแต่งจักรยานมากมายที่พร้อมใจกันนำมาลดราคาสูงสุดถึง 80%
นอกจากนี้ ยังมีผู้ประกอบการจากต่างประเทศ อาทิ ไต้หวัน จีน ฮ่องกง นำสินค้ามาเปิดจองและจำหน่ายภายในงาน รวมไปถึงยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้ปั่นจักรยานที่เริ่มมองหาความท้าทายใหม่ด้วย
ขณะที่ นายวิษณุ เจริญศิลป์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยระบุว่า ภายในงาน ททท. ได้จัดโซนสร้างแรงบันดาลใจในการปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวรวบรวมจักรยาน อุปกรณ์ที่จำเป็นและมีความเหมาะสมในการปั่นเพื่อการท่องเที่ยวมาไว้ในโซนนี้ เพื่อให้บริการข้อมูลเส้นทางจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว ที่สวยงามปลอดภัยเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ โดยทาง ททท. ได้ตั้งเป้ามีนักท่องเที่ยวด้วยจักรยานภายใต้โครงการเส้นทางจักรยาน 12 เมืองต้องห้าม...พลาด เพิ่มจาก 400,000 คน เป็น 450,000 คน ในปีนี้ ซึ่งจะสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวด้วยจักรยานกว่า 1,500 ล้านบาทต่อปี
สำหรับงาน International Bangkok bike ครั้งที่ 7 จัดขึ้นระหว่างวันที่สอง 8 เมษายน - 1 พฤษภาคม ที่เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3 -4 อิมแพ็คเมืองทองธานี คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 100,000 คน สร้างรายได้สะพัด ภายในงานไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท
loading...

loading...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 สาว แก๊งนางฟ้า เต้นยั่วเบาๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

10 ดาราสาวไซส์เล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากกก