แน่ใจเหรอว่าขาวแล้วจะชนะ? รวมภาพหญิงสาวทั่วโลกกับความงามที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร!!!

 กลายเป็นค่านิยมฝังใจสำหรับสาวทุกคนไปแล้ว กับความเชื่อที่ว่า "แค่ขาวก็สวยแล้ว" จนทำให้ทุกวันนี้ครีมหน้าขาว ตัวขาว ขายดิบขายดีและมีวางขายเยอะแยะไปหมด
 และแม้ว่าความชอบเรื่องความสวยความงามจะเป็นรสนิยมส่วนบุคคล แต่ก็น่าคิดนะว่า
ทำไมเราต้องขาว ทำไมต้องพยายามสวยเหมือนใคร ในเมื่อทุกคนมีความงามในแบบของตัวเอง!
 วันนี้เรามีผลงานที่แสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผู้หญิงทุกคนสวยได้โดยไม่จำเป็นต้องมีผิวขาวมาฝากกัน ผลงานชุดนี้เป็นของ Mihaela Noroc ช่างภาพชาวโรมาเนีย ที่ออกเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก พร้อมกับถ่ายภาพของหญิงสาวในแต่ละพื้นที่โดยใช้ชื่อโปเจ็กต์ว่า "The Atlas of Beauty" ซึ่งเมื่อต้นปีที่แล้ว เธอได้โพสต์ภาพหญิงสาวจาก 37 ประเทศที่แสดงให้เห็นถึงความงามที่ต่างกัน และครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมผลงานใหม่ที่สวยงามมากกว่าเดิม
 เธอบอกว่า
loading...

"ในช่วงสองปีมานี้ฉันเดินทางท่องเที่ยวไปรอบโลกและถ่ายภาพหญิงสาวนับร้อยในสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลาย เป้าหมายของฉันคือต้องการแสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงทุกคนมีความงามที่ต่างกันออกไป ทุกวันนี้ผู้หญิงหลายคนรู้สึกกดดันว่าตัวเองนั้นดูดีในแบบที่สังคมนิยมหรือเปล่า"
 "แต่ฉันคิดว่าเราทุกคนสวยหากเรารักษาสิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นในแบบของเราเอง"
 และนี่คือผลงานส่วนหนึ่งของเธอ...

loading...


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 สาว แก๊งนางฟ้า เต้นยั่วเบาๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

10 ดาราสาวไซส์เล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากกก